Tinh dầu Fay 100X là sản phẩm chuyên dùng cho thú cưng, với thành phần từ các tinh dầu thiên nhiên: Chiết xuất Đinh Hương (Clove Bud Extract), Cajeput Oil (Tinh dầu Tràm) giúp hỗ trợ làm sạch ve, rận, bọ chét... trên mình thú.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Vạch lông xịt toàn thân vào đến da. Chà xát kỹ xịt toàn bộ lông thú, đặc biệt những vùng lông dày.
- Xịt trung bình 3 - 4ml/kg thể trọng (3-4 lần nhấn/kg).
- Không tắm cho thú trong vòng 24h sau khi xịt.
- Xịt lặp lại 15 – 20 ngày sau để phòng ngừa hay khi có ve rận xuất hiện.
THÀNH PHẦN/INGREDIENTS
Ethanol, Isopropyl Alcohol, Chiết xuất Đinh Hương (Clove Bud Extract), Tinh dầu Tràm (Cajeput Oil), Tinh dầu Bạc Hà (Peppermint Oil), Propylene Glycol.
BẢO QUẢN
- Để nơi khô ráo – tránh ánh sáng trực tiếp.
CẢNH BÁO
- Chỉ sử dụng bên ngoài. Tránh xa tầm tay trẻ em.
- Tránh xịt vào vùng mắt, mũi, miệng, vết thương hở…
- Dùng rọ mõm giữ thú không để miệng thú tiếp xúc vào vùng lông có xịt tinh dầu cho đến khi lông thú khô hoàn toàn.
- Để hiệu quả khi xịt phải xịt đều khắp mình thú và nơi thú thường lưu trú.
- Khi sử dụng cho thú không khỏe và thú còn nhỏ dưới 6 tháng hoặc dưới 3kg, nên hỏi bác sĩ Thú y để được tư vấn tốt.
- Rửa tay sau khi sử dụng.
Trong bối cảnh sản phẩm chăm sóc thú cưng của nước ngoài có giá rất cao mà chưa có sản phẩm nội địa có thể cạnh tranh, năm 1999, công ty Mỹ Phẩm Hoàng Anh được thành lập với sứ mệnh cung ứng các sản phẩm chăm sóc thú cưng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với giá cả cạnh tranh cho thị trường Việt Nam. Do đó, thương hiệu FAY ra đời với sản phẩm là xà bông FAY.
Sản phẩm FAY với hiệu quả vượt trội so với sản phẩm nước ngoài nhưng phù hợp với tiềm lực tài chính của người tiêu dùng Việt Nam đã chinh phục được lòng tin yêu của người nuôi thú cưng từ các khách hàng dễ tính đến khách hàng khó tính. Điều này đã mang đến cho Hoàng Anh thêm tự tin và động lực, nên đến nay Hoàng Anh đã đưa ra thị trường hơn 60 sản phẩm chăm sóc thú cưng trong 20 năm qua.
Chính thức khẳng định vị thế trên thị trường mỹ phẩm thú cưng tới thời điểm hiện tại, Hoàng Anh đã cho ra mắt 4 dòng thương hiệu đáp ứng tối đa tất cả các phân khúc sử dụng nhằm đáp ứng tối đa phân khúc người tiêu dùng và đa dạng hóa sản phẩm: