Rượu mơ xanh Choya Umeshu Kishu 720ml Nhật Bản
Rượu mơ xanh Choya Umeshu Kishu 720ml Nhật Bản
10% Giảm

Rượu mơ xanh Choya Umeshu Kishu 720ml Nhật Bản

Nơi bán:chiaki.vnchiaki.vn

400.000đ

360.000đ
Sản phẩm tốt nhất giữa các web:
Mô tả sản phẩm

Rượu mơ xanh Choya Umeshu Kishu 720ml

Thông tin sản phẩm Rượu mơ xanh Choya Umeshu Kishu 720ml

Xuất xứ và Dung tích

Xuất xứ: Nhật Bản.

Dung tích: 720ml.

Độ cồn: 14%.

Thành phần: Quả mơ xanh, đường, alcohol, mật ong.

image product content 1

Mô tả sản phẩm

- Rượu mơ Choya Kishu là một thức uống thơm ngon, thích hợp cho các bữa cơm gia đình và tiệc nhâm nhi.

- Được làm từ quả mơ xanh tươi, được rửa sạch và phơi khô, sau đó ngâm trong rượu sake ngon hơn và đường phèn tinh khiết.

- Hương vị thơm ngon, hơi chát, và có vị trung tính.

Hiệu quả cho sức khỏe

- Giúp Kích thích tiêu hóa: Rượu mơ Choya Kishu được cho là có thể kích thích dịch vị dạ dày, giúp ăn ngon miệng hơn.

- Hỗ trợ người bị đường ruột

- Giúp Cung cấp chất dinh dưỡng cho hệ thần kinh: Rượu mơ cung cấp các chất dinh dưỡng hữu ích cho hệ thần kinh.

- Hỗ trợ Giảm căng thẳng và lo âu

- Giúp Thanh trùng và tốt cho tiêu hóa

image product content 2

Cách sử dụng

Mỗi ngày nên uống khoảng 30-60ml rượu mơ, tốt hơn là pha với nước. Cũng có thể dùng với soda, đá, hoặc hâm nóng.

Lưu ý:

Hạn chế uống quá liều, và có thể pha chế với nước, soda, đá, hoặc hâm nóng để tận hưởng theo sở thích cá nhân.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     

 

Đánh giá của người dùng (0)
(Đang cập nhật)