Định vị sẽ cho bạn biết:
- Giá thấp nhất, tốc độ phải cao.
- Ai chơi giỏi hơn, kẻ đó sẽ tồn tại.
- Đừng đối đầu với những kẻ dẫn đầu vững vàng.
- Sản phẩm khác biệt chỉ dành cho những người khác biệt.
- Thường xuyên rà soát từng thị trường như một vị trướng khảo sát trận địa.
- Bạn cần tầm nhìn, lòng can đảm, sự khách quan, sự đơn giản nhưng không thể thiếu sự tinh tế.
- Sử dụng vị trí hiện tại của bạn như là lợi thế lớn nhất.
- Chọn được cái tên tuyệt nhất cho sản phẩm của bạn.
- Xác định lý do và thời điểm "Ít lại tốt hơn nhiều".
- Xây dựng chiến lược của bạn xoay quanh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích những xu hướng gần đây có thể ảnh hưởng tới vị trí của bạn.
- Sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt được thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc với mỗi hộ gia đình.