Đèn trợ sáng xe máy | Đèn Led L4x

Đèn trợ sáng xe máy | Đèn Led L4x

5
3 Đánh giá
21 Đã bán
Nơi bán:sendo.vnsendo.vn
198.999đ
Sản phẩm tốt nhất giữa các web:
Mô tả sản phẩm

Cree L4X thế hệ mới, thay đổi hoàn toàn diện mạo, nhìn hầm hố, góc cạnh hơn. Cải thiện hệ thống giải nhiệt giúp bóng bền hơn và khả năng chống nước tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật :
Tên sản phẩm: Cree L4X
Công suất: 40w
Chip led:  Loại: Cree XML2

Chip cảm biến nhiệt tự động điều chỉn<span "text_exposed_show"="">h mạch theo nhiệt độ giúp đèn Bền hơn và sữ dụng lâu hơn.
Nhiệt màu: 6.000 Kevin & 4.300 Kevin
Loại ánh sáng: spot- Gom - chiếu xa. Phù hợp làm đèn pha, đèn trợ sáng các loại xe.
Độ sáng: 4.000 lumens/bóng
Tuổi thọ: 100.000 giờ.
Chống nước: IP68. Có thể ngâm trong nước trong nhiều giờ.
Bảo hành: 01 tháng

Lý do phải xử dụng đèn trợ sáng xe máy:

Đối với xe máy thì các bạn hay gắn thêm đèn led trợ sáng C2, C6, L4, L4x, GR30, Led G3, Led mắt cú nhiều màu,… để tăng thêm ánh sáng cho xe khi đi đêm, đi rừng, và làm đẹp, hầm hố thêm cho chiếc xe thân yêu của mình. Đôi lúc khi đi đêm những chiếc xe lớn pha đèn rất mạnh chiếu vào mắt người đang lưu thông phía đối diện, đối với đèn xe máy zin thì bạn không thể ra hiệu cho xe lớn tắt đèn pha đi được, nhưng khi lắp trợ sáng thì bạn có thể đá pha của trợ sáng để xe lớn họ nhìn thấy và tắt đèn đi để không làm chói mắt người tham gia giao thông phía đối diện…

 

Câu Hỏi: lắp đèn trợ sáng có bị phạt không ?

Lắp thêm đèn chiếu sáng phía sau: Mức phạt với xe máy từ 100.000đ – 200.000đ; ô tô từ 800.000 – 1.000.000đ, tước giấy phép lái xe từ 1 – 3 tháng, tịch thu đèn vi phạm. (Ngoài ra không còn mức phạt với lỗi lắp thêm đèn nào khác).

Căn cứ vào Luật GTĐB 2008, Tiêu chuẩn 22 TCN 224-2001 và Thông tư 46/2016 như trên thì rõ ràng:

Chỉ có lỗi lắp thêm đèn chiếu sáng phía sau (cho cả ô tô và xe máy) mới có chế tài phạt. Mà đèn đó phải là ánh sáng trắng (có thể hiểu là cả ánh sáng trắng vàng). Những ánh sáng màu khác không được coi là đèn chiếu sáng. Vì ánh sáng trắng nó sẽ làm chói mắt. Gây mù tức thời, rất nguy hiểm cho người đi phía sau không xác định được chướng ngại vật phía trước. Dễ xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

Ngoài đèn chiếu sáng lắp thêm phía sau, những đèn khác lắp thêm là không có chế tài xử phạt.

Đồng thời Luật GTĐB và Tiêu chuẩn ngành 22 TCN 224 – 2001 cũng chỉ qui định là lắp “đủ” và lắp “đúng”. (không được bỏ bớt hoặc lắp đặt lại sai so với hồ sơ kỹ thuật). Chứ không nói đến lắp “thừa”. Chỉ lưu ý khi lắp thêm hãy tuân thủ phương của chùm sáng theo tiêu chuẩn qui định trên.

Không thể coi việc lắp thêm đèn các loại là thay đổi kết cấu xe. Vì mức phạt thay đổi kết cấu xe rất nặng: Phạt từ 800.000đ – 1.000.000đ đối với xe máy. 6.000.000đ – 8.000.000đ đối với ô tô cá nhân (tổ chức là 12.000.000đ – 16.000.000đ).

Nếu coi việc lắp thêm đèn là thay đổi kết cấu xe. Thì tại sao lỗi lắp đèn chiếu sáng phía sau (có thể hiểu là lỗi nguy hiểm nhất trong các lỗi lắp thêm đèn). Không qui luôn vào lỗi thay đổi kết cấu xe mà lại phải có qui định riêng với mức phạt thấp hơn lỗi thay đổi kết cấu xe?

Đánh giá của người dùng (0)
(Đang cập nhật)