Dầu tắm FAY 2 sao 300 ml giúp vệ sinh da lông với 2 tính năng
Dầu tắm FAY 2 sao 300 ml giúp vệ sinh da lông với 2 tính năng
8% Giảm

Dầu tắm FAY 2 sao 300 ml giúp vệ sinh da lông với 2 tính năng

5
Nơi bán:chiaki.vnchiaki.vn

69.000đ

63.000đ
Sản phẩm tốt nhất giữa các web:
Mô tả sản phẩm

MÔ TẢ:

- Vệ sinh da lông, hỗ trợ làm sạch ve, rận, bọ chét.

- Duy trì độ ẩm tự nhiên của da, lông.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Làm ướt toàn bộ lông thú, xoa dầu tắm FAY 2 sao và chà xát kỹ, giữ lớp bọt trên lông từ 5 - 10 phút, tắm lại bằng nước sạch.

THÀNH PHẦN CHÍNH

Nước, Sodium Lauryl Ether Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Acrylates Copolymer, Polyquaternium-10, Tinh dầu họ Citrus, Tinh dầu Tràm, Hương liệu và Sodium Benzoate.

BẢO QUẢN

- Để nơi khô mát - Tránh ánh sáng trực tiếp.

CẢNH BÁO

- Chỉ dùng cho thú nuôi, chỉ sử dụng bên ngoài.

- Sản phẩm này không phải là t.h.u.o.c, chế phẩm sinh học hay hóa chất dùng trong thú y. Không có tac dung thay thế t.h.u.o.c dùng trong thú y.

- Để xa tầm tay trẻ em.

Tiêu chuẩn: TCCS 10:2018/HA

Thể tích thực: 200 ml

DO CẬP NHẬT CHO ĐỦ THEO YÊU CẦU

Trong bối cảnh sản phẩm chăm sóc thú cưng của nước ngoài có giá rất cao mà chưa có sản phẩm nội địa có thể cạnh tranh, năm 1999, công ty Mỹ Phẩm Hoàng Anh được thành lập với sứ mệnh cung ứng các sản phẩm chăm sóc thú cưng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với giá cả cạnh tranh cho thị trường Việt Nam. Do đó, thương hiệu FAY ra đời với sản phẩm là xà bông FAY.

Sản phẩm FAY với hiệu quả vượt trội so với sản phẩm nước ngoài nhưng phù hợp với tiềm lực tài chính của người tiêu dùng Việt Nam đã chinh phục được lòng tin yêu của người nuôi thú cưng từ các khách hàng dễ tính đến khách hàng khó tính. Điều này đã mang đến cho Hoàng Anh thêm tự tin và động lực, nên đến nay Hoàng Anh đã đưa ra thị trường hơn 60 sản phẩm chăm sóc thú cưng trong 20 năm qua.

Chính thức khẳng định vị thế trên thị trường mỹ phẩm thú cưng tới thời điểm hiện tại, Hoàng Anh đã cho ra mắt 4 dòng thương hiệu đáp ứng tối đa tất cả các phân khúc sử dụng nhằm đáp ứng tối đa phân khúc người tiêu dùng và đa dạng hóa sản phẩm:

Đánh giá của người dùng (0)
(Đang cập nhật)