Bộ gương, kính, kiếng chiếu hậu xe máy Airblade 2012, 2013

Bộ gương, kính, kiếng chiếu hậu xe máy Airblade 2012, 2013

4.8
22 Đánh giá
52 Đã bán
Nơi bán:sendo.vnsendo.vn
83.000đ
Sản phẩm tốt nhất giữa các web:
Mô tả sản phẩm

Bộ gương, kính, kiếng chiếu hậu xe máy Airblade 2012, 2013

Chân kính 10 ly

Mặt kính sáng đẹp rõ

Chất liệu cao cấp

Chi tiết sản phẩm 1 đôi

Gương được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN và đúng với nguyên bản của thiết kế Honda với các đặc tính nổi trội:

  • - Mặt gương cầu đảm bảo chức năng thu hình, hình ảnh trung thực, không bị rung khi xe chạy;
  • - Gương được hấp sấy đảm bảo độ bền và khó bị vỡ khi va chạm, có màng bảo vệ phía sau tránh bị văng mảnh vụn khi bị va đập;
  • - Cán gương và ốc được xi mạ theo công nghệ Nhật, chống xước và không gây hại môi trường;
  • - Gọn gàng, tầm quan sát phía sau rõ ràng, an toàn cho người sử dụng.
  • - Cam kết sản phẩm được khách hàng hài lòng nhất












  • Tại Đây
  • Quy trình bảo dưỡng xe máy

    Để đảm bảo an toàn, tránh những bệnh lặt vặt, xe máy cần được bảo dưỡng định kỳ mỗi 4 tháng. Khi xe chạy từ 2.000 – 3.000 km, bạn nên thay dầu nhớt, hoặc thay nước.

    Quy trình bảo dưỡng xe máy được thực hiện đối với phần khung sườn, phần động cơ và hệ thống truyền lực.

    Cụ thể: 

    • Phần khung sườn: kiểm tra vành xe, nan hoa, bảo dưỡng cổ phuốc, bảo dưỡng giảm sóc trước/ sau, bảo dưỡng phanh trước, bảo dưỡng các loại dây cáp, bôi trơn các chi tiết chuyển động, bảo dưỡng tra dầu tay ga cũng như dây ga.
    • Phần động cơ: bảo dưỡng chế hoà khí, rửa bầu lọc khí, chỉnh chế độ nhiên liệu, vệ sinh bugi, căn chỉnh xúp páp, điều chỉnh côn, đổ thêm nước nạp ắc quy, (kiểm tra) thay dầu máy. Đối với xe phun xăng điện tử, cần kiểm tra & vệ sinh vòi phun, kiểm tra/ thay thế lọc bơm xăng (nếu cần), kiểm tra hoạt động các cảm biến, các chi tiết trong hệ thống phụ xăng.
    • Hệ thống truyền lực: bảo dưỡng nhông xích tải, bảo dưỡng phanh sau, tra mỡ trục càng sau, kiểm tra cần khởi động, giàn để chân, xiết lại toàn bộ ốc trên hệ thống khung xe và công đoạn cuối cùng là rửa xe.
    1. Nước làm mát

    Hầu hết xe tay ga hiện nay đều sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Nếu xe mất quá nhiều nước mát sẽ khiến xe nóng máy, nghiêm trọng có thể vỡ lốc máy. Do đó bạn cũng nên kiểm tra nước làm mát cho xe, định kỳ khoảng 10.000 km/lần, đặc biệt sau những chuyến đi dài, đèo dốc.

Đánh giá của người dùng (0)
(Đang cập nhật)